Bồn cầu xổm tại các cơ quan hay trong gia đình bị tắc là một tình trạng thường xuyên xảy ra. Vậy khi bạn phải đối mặt với tình huống ấy thì cách xử lý của bạn như thế nào?. Làm sao để thông tắc bồn cầu xổm tại nhà đem lại hiệu quả cao. Chắc bạn không muốn bỏ lỡ mẹo hay đó phải không?

Vậy hãy cùng tìm hiểu những nguyên nhân. Cũng như cách giải quyết vấn đề sao cho hợp lý qua bài viết sau đây nhé!

Những nguyên nhân dẫn tới bồn cầu xổm bị tắc

Có rất nhiều những nguyên nhân khiến cho bồn cầu xổm của gia đình bạn có thể bị tắc. Có thể là vì:

+ Đồ vật bị rơi xuống

+ Bồn cầu xổm bị tắc do giấy vệ sinh

+ Bể phốt quá đầy

Đây chỉ là một vài nguyên nhân thường gặp. Ngoài ra còn vô vàn những nguyên nhân khác. Bạn có thể tự tìm hiểu thêm nhé.

Đồ vật bị rơi xuống

Có thể trong lúc bạn đi vệ sinh vô tình đã làm rơi một đồ vật xuống dưới bồn cầu xổm và gây tắc nghẽn. Đây là một trong những tình huống khá nghiêm trọng. Vì bạn muốn thông tắc được một chiếc bồn cầu xổm thì đòi hỏi bạn phải tháo cả bồn cầu thì mới có thể thực hiện thông tắc được.

Tuy nhiên, bồn cầu xổm được thiết kế một cách rất mỏng. Vì vậy mà nếu không sử dụng những mẹo thông tắc. Thì rất nhiều người tính đến việc đập chiếc bồn cầu đó đi và mua chiếc bồn cầu xổm mới. Quá lãng phí phải không.

Bồn cầu xổm tắc vì giấy vệ sinh

Đây cũng là một trong những nguyên nhân có thể dẫn đến việc bạn bị tắc nghẽn bồn cầu. Rất nhiều hộ gia đình thường có thói quen sau khi đi vệ sinh. Vứt luôn giấy vệ sinh xuống bồn cầu rồi xả nước đi. Đây là một thói quen rất xấu. Vì vậy bạn cần phải bỏ nó đi nhé.

Những thói quen đó sẽ khiến cho bồn cầu xổm của gia đình bạn sẽ dần chảy chậm lại. Và gây tắc nghẽn nghiêm trọng. Vì vậy mà buộc bạn phải có những giải pháp giải quyết kịp thời. Không thì sự việc sẽ rất nghiêm trọng.

Bể phốt quá đầy 

Nguyên nhân này không phải lỗi do bạn. Mà nguyên nhân này do một thời gian quá lâu. Thì bể phốt nhà bạn sẽ bị tắc và có thể bốc mùi một cách rất nhanh chóng. Có thể lan tỏa ra những môi trường xung quanh.

Khi gặp phải tình huống này tốt nhất bạn nên tìm đến những đơn vị thông tắc cống tại Hưng Yên. Nếu bạn thuộc trên địa bàn Hưng Yên còn nên gọi đơn vị thông hút tại Hải Dương nếu bạn thuộc địa bàn  tỉnh Hải Dương.

thông tắc bồn cầu xổm

3 cách thông tắc bồn cầu xổm tại nhà hiệu quả 

không phải cứ gặp phải những tình huống về tắc nghẽn bồn cầu. Là bạn đều gọi đội thợ thông hút bể phốt đến để hỗ trợ nhé. Mà bạn hoàn toàn có thể giải quyết được những tình huống này. Ngay tại nhà bằng cách:

+ Sử dụng thụt để thông tắc

+ Có thể dùng bột v sinh bồn cầu

+ Nếu trong tình huống không thể giải quyết được thì buộc bạn phải gọi một đội thợ thông hút uy tín

Sử dụng thụt

Khi bạn gặp những tình huống bị tắc nghẽn bồn cầu. Thì bạn có thể sử dụng thụt để thông tắc. Đây là một trong những cách đem lại hiệu quả nhất. Và nhiều người đã sử dụng cách này và mang lại một hiệu quả

Chiếc thụt dân dụng này bạn có thể mua ở các đại lý trên toàn quốc. Mà mỗi gia đình nên sở hữu một chiếc thụt thông dụng này. Để có thể dễ dàng sử dụng khi cần thiết mà không cần phải gọi thợ thông hút bể phốt tại Hưng Yên giá rẻ

Bột vi sinh bồn cầu

Bột vi sinh bồn cầu ngày nay được rất nhiều người sử dụng rất nhiều. Trong loại bột men này chứa rất nhiều những vi khuẩn có lợi. Rất tốt cho việc thông tắc bồn cầu, khi sử dụng phương pháp này. Bạn sẽ thấy nó rất hữu ích và hiệu quả.

Tuy nhiên, đây là một trong những cách hiệu quả. Nhưng nó chỉ có thể hiệu quả khi bồn vệ sinh nhà bạn bị tắc nghẽn nhẹ mà thôi. Còn nếu bị tắc nghẽn nặng thì tốt nhất bạn nên gọi thợ thông tắc chuyên nghiệp

Gọi thợ thông hút uy tín

Bồn cầu nhà bạn muốn được xử lý một cách hiệu quả. Thì bạn cần phải tìm được những đơn vị thông hút bể phốt uy tín. Tránh có thể bị lừa đảo và có thể gặp những tình huống đáng tiếc xảy ra. “Tiền mất mà tật mang”

Vì trên thị trường thông hút bể phốt hiện nay. Đã có nhiều đơn vị có những chiêu trò tinh vi để có thể lừa đảo khách hàng. Có thể bạn phải mất một mức chi phí rất đắt. Nhưng công trình lại bị hư hại nặng nề do đục phá quá nhiều. Vì vậy nên tốt nhất bạn nên chọn một đơn thông hút bể phốt uy tín như công ty môi trường Hải Hưng.

Vì sao nên chọn dịch vụ thông hút bể phốt Hải Hưng

Công ty môi trường Hải Hưng. Chuyên cung cấp dịch vụ thông hút bể phốt tại Hải Dương và Hưng Yên. Công ty chúng tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm ngành nghề. Và đem lại sự hài lòng tới rất nhiều khách hàng. Khi đến với Hải Hưng quý khách sẽ được phục vụ :

+ Phục vụ một cách nhanh chóng

+ Luôn sử dụng những trang thiết bị hiện đại nhất đáp ứng cho công việc.

+ Luôn phục vụ khách hàng tận tình.

 

Làm việc nhanh chóng

Nếu bạn có nhu cầu thông tắc bồn cầu xổm thì hãy đến với Hải Hưng nhé. Vì ưu điểm của chúng tôi luôn làm việc rất nhanh chóng. Với công trình của bạn chúng tôi chỉ xử lý trong vòng 20 phút là có thể hoàn thành.

Không chỉ có vậy mà nếu bạn thuộc địa bàn tỉnh Hưng Yên và Hải Dương. Thì chúng tôi chỉ di chuyển trong khoảng thời gian 30 phút. Và chất lượng công trình chúng tôi luôn đảm bảo một cách tối đa nhất.

Trang thiết bị hiện đại

Công ty môi trường Hải Hưng. Luôn cam kết sẽ sử dụng những trang thiết bị hiện đại nhất để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi lựa chọn chiếc xe bồn hút chân không của Nhật Bản để sử dụng trong công việc.

Chiếc xe này có thể mang lại những hiệu quả cao trong công việc. Bởi lực hút của chiếc xe luôn gấp 3 lần so với những chiếc xe thông dụng khác. Mà đặc biệt khi sử dụng chiếc xe này thì công trình nhà bạn cũng không bị đục phá.

Luôn rõ ràng trong công việc

Trong công việc công ty môi trường Hải Hưng luôn đảm bảo tính rõ ràng trong công việc. Chúng tôi luôn có hợp đồng rõ ràng và đầy đủ để có thể đáp ứng trong công việc. Bản hợp đồng đó luôn có chữ kí của khách hàng. Và được giao cho 2 bên.

Trước khi làm hợp đồng. Công ty chúng tôi luôn báo giá rõ ràng cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý với mức giá đó thì chúng tôi mới tiến hành thi công. Ngoài ra, sau khi thi công chúng tôi luôn có bảo hành công trình. Trong khoảng thời gian mà vẫn còn bảo hành. Nếu gặp những sự cố thì liên hệ ngay cho chúng tôi

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *